วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2550

ข่าวสารสนเทศ03

มือถือแอลจีกล้อง 5 ล้านพิกเซล
แอลจีวิวตี้มาไทยแล้วหลังขายดีติดอันดับในเกาหลีกล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์ชไนเดอร์ที่มีฟังก์ชันภายในไม่แพ้กล้องของมืออาชีพ

มือถือแอลจีกล้อง 5 ล้านพิกเซล

มร.ซอง นัก กิล กรรมการผู้จัดการบริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้ว่าโทรศัพท์มือถือแอลจีจะยังเป็นน้องใหม่ในตลาดเมืองไทย มีอายุเพียง 4 ปี แต่เทคโนโลยีการผลิตมือถือระบบจีเอสเอ็มก็พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช็อกโกแลตโฟน ซึ่งประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทยและทั่วโลก หลังจากนั้นก็มีพราด้า โฟน

ส่วนแอลจี วิวตี้ นั้นเป็นการพัฒนาต่อเนื่องมาจากแอลจี พรา ด้า โฟน เพราะจากข้อมูลของผู้บริโภคพบว่าต้องการโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับถ่ายภาพและฟังเพลง ขณะนี้แอลจี วิวตี้เป็นโทรศัพท์มือถือที่กำลังได้รับความนิยมมากในเกาหลี และก็มั่นใจว่าจะได้รับความนิยมในเมืองไทย ในกลุ่มลูกค้าระดับบน คาดว่าจะขายได้ประมาณ 10,000 เครื่อง ตลอดปี 2550 แอลจีขายโทรศัพท์มือถือในเมืองไทยได้ประมาณ 6 แสนเครื่อง คาดว่าปีหน้าจะมียอดขายรวมประมาณ 1 ล้านเครื่อง

สำหรับแอลจี วิวตี้ เป็นโทรศัพท์มือถือจอแอลซีดีระบบสัมผัส แบบทัชสกรีน กล้องชไนเดอร์ 5 ล้านพิกเซล ISO 800 หน่วยความจำในตัวเครื่อง 100 Mb และรองรับหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุดถึง 2 Gb รองรับเครือข่าย 3G และ HSDPA ราคา 17,900 บาท.



ที่มาhttp://www.norsorpor.com/go2 วันที่ 5/12/50
จัดทำโดย นาย นิวัฒน์ ก๋าใจ 49324228

ไม่มีความคิดเห็น: